Thời Tiết Cát Chánh

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Văn Phong)
  • (Nguyễn Văn Phong)

Tin Giáo Dục

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Lịch

    Danh Ngôn Anh - Việt

    CHAT

    Điểm Thi ĐH

    Chào mừng quý vị đến với website của Trường THCS Cát Chánh

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái. Mọi thắc mắc xin liên hệ Admin: Nguyễn Văn Phong - 0979.178939 - Email:Thcs_catchanhpc@yahoo.com or Phieudu2005phong@yahoo.com.

    Kế Hoạch Giảng Dạy Hóa 9 (Mới)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: THCS Cát Chánh
    Người gửi: Nguyễn Văn Phong
    Ngày gửi: 22h:34' 10-10-2010
    Dung lượng: 413.5 KB
    Số lượt tải: 1391
    Số lượt thích: 0 người































    ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CÁC LỚP DẠY:
    1. Thuận lợi:
    - Đa số học sinh ở trường cố đầy đủ sách vở để học tập môn hoá học như: sách giáo khoa, sách bài tập.
    - Chương trình hoá học đã có sự đổi mới, nội dung phù hợp với đặc điểm của từng học sinh và giáo viên.
    - Được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp đến việc dạy và học trong nhà trường.
    - Các giáo viên đều được tham gia đầy đủ các lớp tập huấn thay sách giáo khoa.
    - Giáo viên đã được dạy học phương pháp đổi mới. Có nhiều đồ dùng trực quan, sôi động.
    2. Khó khăn:
    - Phương tiện, đồ dùng giảng dạy như đèn chiếu, tranh ảnh, hoá chất, dụng cụ dạy học chưa đáp ứng được nhu cầu.
    - Phân phối chương trình một số tiết chưa phù hợp.
    - Đa số học sinh là dân tộc ít người nên việc tiếp thu kiến thức còn nhiều hạn chế. Nhiều học sinh chưa có phương pháp học, chưa hứng thú trong việc học tập môn hoá học.
    - Đa số học sinh còn thụ động trong việc học tập. Kĩ năng tính toán còn yếu.


    THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG:

    Lớp
    Sĩ số
    Chất lượng đầu năm
    Chỉ tiêu phấn đấu
    Ghi chú
    
    
    
    TB
    K
    G
    Học kỳ 1
    Cả năm
    
    
    
    
    
    
    
    TB
    K
    G
    TB
    K
    G
    
    
    9A1
    33
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    9A2
    33
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    9A3
    33
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Khối 9
    99
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    III. BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG:
    1. Biện pháp dạy cho đối tượng khá giỏi:
    - Hướng dẫn HS suy nghĩ, trả lời các câu hỏi khó ở SGK.
    - Đặt câu hỏi tổng hợp, khái quát, phân tích.
    - Giới thiệu tài liệu để HS tìm đọc nâng cao hiểu biết, nâng cao tư duy sáng tạo.
    - Cho các em làm bài tập nghiên cứu khoa học nhỏ.
    - Phân bố chỗ ngồi hợp lý, để em giỏi có điều kiện giúp đỡ em yếu kém.

    2. Biện pháp dạy cho đối tượng trung bình :
    - Động viên khuyến khích HS phát biểu xây dựng bài ở lớp, theo dõi bài ở nhà, có khen thưởng và xử phạt thích đáng.
    - Thành lập tổ nhóm học tập .
    - Cho bài tập nghiên cứu khoa học ở dạng TB

    3. Biện pháp dạy cho đối tượng yếu kém:
    - Phân công HS khá giỏi kèm cặp.
    - Theo dõi sát sao để kịp thời uốn nắn trong quá trình học tập.
    - Cho bài tập vừa phải, chi tiết, cụ thể.
    - Động viên khuyến khích, chê trách, phê bình .
    - Cho bài tập ở dạng câu hỏi cơ bản.

    IV. KẾT QUẢ THỰC HIỆN :


    Lớp
    Sĩ số
    Sơ kết học kỳ 1
    Tổng kết cả năm
    Ghi chú
    
    
    
    TB
    K
    G
    TB
    K
    G
    
    
    9A1
    33
    
    
    
    
    
    
    
    
    9A2
    33
    
    
    
    
    
    
    
    
    9A3
    33
    
    
    
    
    
    
    
    
    Khối 9
    99
    
    
    
    
    
    
    
    
    

    V. NHẬN XÉT – RÚT KINH NGHIỆM :
    1. Cuối học kỳ I: (So kết quả đạt được với chỉ tiêu phấn đấu, biện pháp tiếp tục nâng cáo chất lượng trong học kỳ II):


    2. Cuối học kỳ II: (So kết quả đạt được với chỉ tiêu phấn đấu, rút kinh nghiệm cho năm học sau):





    VI. KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY:


    Tuần
    Tên chương/bài
    Tiết
    Mục tiêu của chương/bài
    Kiến thức trọng Tâm
    Phương pháp GD
    Chuẩn bị của GV, HS
    Ghi Chú
    
    1
    Ôn tập đầu năm


    1
    1. Kiến thức: Hệ thống hoá các kiến thức đã học ở lớp 8.
    2. Kĩ năng: Rèn kĩ năng tính toán theo CTHH, PTHH.
    3. Thái độ: Hứng thú học tập bộ môn Hóa học
    Các kiến thức đã học ở
     
    Gửi ý kiến

    Kinh Nghiệm Sống

    ""

    Thư Giản ---> Chúc các bạn vui vẻ!

    Đại Hội Liên Đội 2012-2013